DSpace
 

Defence Technology Institute Repository >
บทความ >
บทความเทคโนโลยีป้องกันประเทศ >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/123456789/1876

Title: บทวิเคราะห์ข้อมูลองค์การบริหารการจัดหาทางทหาร Defence Acquisition Program Administration- (DAPA) และนโยบาย offset ของประเทศเกาหลีใต้
Authors: บดินทร์, สันทัด
Keywords: ประเทศเกาหลีใต้
นโยบาย offset
DAPA
การค้นคว้าวิจัย
เทคโนโลยีทางทหาร
อุตสาหกรรมป้องกันประเทศ
Issue Date: 19-Aug-2020
Abstract: บทวิเคราะห์ข้อมูลองค์การบริหารการจัดหาทางทหาร Defence Acquisition Program Administration - (DAPA) และนโยบาย offset ของประเทศเกาหลีใต้
Description: เอกสารวิเคราะห์นี้มีเนื้อหาในการวิเคราะห์องค์การบริหารการจัดหาทางทหารของประเทศเกาหลีใต้ ที่รู้จักกันว่า DAPA ในเชิงลึก ประกอบไปด้วยเนื้อหาที่ตามลำดับดังต่อไปนี้ ขั้นแรก เป็นการแนะนำข้อมูลเบื้องต้นของหน่วยงานเป็นการทั่วไป ขั้นที่สอง จะทำการวิเคราะห์ขั้นตอนการดำเนินการการพัฒนายุทโธปกรณ์ของชาติทั้งระบบ อันเป็นภารกิจหน้าที่ที่ DAPA รับผิดชอบ ขั้นที่สาม เป็นการให้ข้อมูลนโยบาย offset ของเกาหลีใต้ อันเป็นหน้าที่ที่ DAPA ต้องรับผิดชอบเช่นกัน ขั้นที่สี่ จะนาเสนอผลผลิตของ DAPA ที่ใช้โมเดลการพัฒนาผ่าน offset ว่าจะมีผลสัมฤทธิ์เช่นไร ขั้นสุดท้าย จะให้ข้อเสนอแนะเชิงนโยบายที่ประเทศไทยน่าจะนำไปปฏิบัติในอนาคต การศึกษาดังกล่าว เป็นการศึกษาเชิงเอกสารทุติยภูมิจากฐานข้อมูลทางวิชาการหนังสือ เอกสารแนะนาหน่วยงาน การสัมภาษณ์ ความเห็นในเอกสารนี้ เป็นข้อคิดเห็นและการค้นคว้าข้อมูลส่วนตัวของ ร.อ.บดินทร์ สันทัด ที่ทำหน้าที่เป็นผู้เขียน ที่ได้รับมอบหมายให้ศึกษาประเด็นดังกล่าวเท่านั้น สถาบันเทคโนโลยีป้องกันประเทศ (องค์การมหาชน) กระทรวงกลาโหม ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องและไม่จำเป็นต้องเห็นด้วยกับเอกสารนี้ ไม่ว่าบางส่วนหรือทั้งหมด.....
URI: http://hdl.handle.net/123456789/1876
Appears in Collections:บทความเทคโนโลยีป้องกันประเทศ

Files in This Item:

File Description SizeFormat
บทวิเคราะห์ข้อมูลองค์การบริหารการจัดหาทางทหาร DAPA และนโยบาย Offset ของประเทศเกาหลีใต้.pdf818.76 kBAdobe PDFView/Open
View Statistics

Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

 

Valid XHTML 1.0! DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback